Lưới thép công nghiệp và ứng dụng trong công nghiệp

Lưới thép công nghiệp là một trong những ứng dụng tốt nhất được sử dụng từ trước đến nay. Bất kì trong một lãnh vực nào cũng đều có sự xuất hiện của nó. Từ những nghành công nghiệp năng như than khoáng sản dùng để sàng lọc than, quặng,...Cho đến những nghành như dược phẩm đều có sự ứng dụng của lưới sàng.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm đang được bày bán trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên việc giảm giá thành sản phẩm đã và đang đẩy người sản xuất thay đổi chất liệu của lưới. Từ đó chất lượng bị giảm đi một cách đáng kể, cũng như lưới không còn những tính năng vốn có của nó nữa.

Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC là một đơn vị sản xuất và cung cấp lưới sàng thép lâu năm. Với chất lượng thép hợp kim chất lượng và sự cam kết về sản phẩm do mình sản xuất ra. Ngoài ra chúng tôi còn có những phương pháp bải trì sữa chữa cũng như bảo hành tốt nhất cho khách hàng của mình.
Sau đây là bài viết cùng tìm hiểu về lưới thép sàng lọc công nghiệp. Mong rằng nó sẽ giúp được cho khách hàng và các bạn có một sự hiểu biết thêm về sản phẩm này của chúng tôi.

Tìm hiểu về lưới thép công nghiệp

Sản phẩm này được cấu tạo một cách đơn giản nhưng cũng không kém phần phức tạp. Đơn giản ở chỗ nó là một tấm lưới kim loại được đan bằng máy với kích cỡ phù hợp với từng lĩnh vực của khách hàng. Hoặc trong từng nghành công nghiệp riêng mà nó có được những tính năng để phù hơp cho nghành đó.

Còn phức tập là ở chỗ nó được cấu tạo từ gì. Từ sắt, inox, thép hợp kim,...Tùy từng loại và từng tính chất của loại vật liệu cấu tạo. Mà nó được ứng dụng trong từng nghành, từng điều kiện môi trường khác nhau.

Lưới thép sàng lọc có những loại cơ bản như sau:
  • Lưới hàn.
  • Lưới mạ kẽm lỗ vuông.
  • Lưới mạ kẽm nhúng nóng.
  • Lưới phủ PVC.
  • Lưới không gỉ.

Lưới thép công nghiệp Thông số và ứng dụng từng loại

1 - Lưới thép hàn

Đây là loại lưới được đan lại với nhau bằng những sợi thép có kích thước theo yêu cầu. Chúng được đan thành hình vuông và chấm mối hàn tại những điểm giao nhau chắc chắn. Và chúng đáp ứng được những chỉ tiêu của ASTM A185 và A497 hoặc các tiêu chuẩn khác.

Các kích thước của loại lưới này được tính bằng khoản cách giữ các mắt lưới. Tính bằng độ dài là mm hoặc inch. Kích thước chủ yếu được nằm tại bảng thông số bên dưới.

Thông số của lưới thép hàn mắt vuông
Bảng thông số lưới hàn mắt vuông

2 - Lưới thép hàn mạ kẽm lỗ vuông

 
Lưới thép hàn mạ kẽm mắt vuông Việt Thống
Lưới thép hàn mạ kẽm mắt vuông

Đây là loại lưới được hàn và mạ kẽm được thiết kế và sử dụng làm hàng rào của những công trình, đất đai,...Với lớp mạ kẽm chống oxi hóa cao chúng có thể chống chịu được thời tiết khác nghiệt nhất. Hoặc cũng có thể được ứng dụng trong những công trình kết cấu bởi đặc tính chống ăn mòn cao của nó.

3 - Lưới thép mạ kẽm nhúng nóng

Lưới thép mạ kẽm nhúng nóng
Hàng rào bằng lưới thép mạ kẽm nhúng nóng

 

Đây là loại lưới được tạo thành từ dây đồng và hàn thành những mắt lưới hình vuông. Sau đó được nhúng qua lớp kẽm mạ nóng. Sản phẩm này lý tưởng khi dùng cho lồng nuôi nhốt động vật, hộp dây, lò nướng,...

Ngoài ra còn ứng dụng tốt trong việc làm hàng rào bảo vệ máy móc cũng như hệ thống máy móc sản xuất.

4 - Lưới thép phủ PVC

Loại lưới thép phủ PVC bền bỉ theo thời gian
Lưới thép phủ PVC

 

Đây là một loại lưới mạ kẽm chất lượng cao và được phủ bên ngoài bằng một lớp bột PVC được xử lý bởi máy tự động. Lớp phủ PVC chống ăn mòn cao bảo vệ cho lớp lưới bên trong. Cũng như việc tăng độ kết dính cao làm tăng độ bền của toàn bộ lưới.

Loại này thường được dùng trong khu dân cư, công viên, vườn tược,...Chúng có rất nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

5 - Lưới thép không gỉ

Lưới thép không gỉ
Loại lưới thép không gỉ Việt Thống đang được ưa chuộng

 

Loại lưới này có thể nói rằng nó được sản xuất bằng loại thép gần giống với inox. Có tính năng chống oxi hóa không gỉ và rất bền, cứng. Vì vậy nó được ứng dụng tốt trong việc sử dụng làm hàng rào nông nghiệp, thủy sản, giao thông, khai thác mỏ,...

Nhìn chung nó là loại lưới sử dụng chủ yếu tại những địa điểm có thời tiết khí hậu khắc nghiệt. Không những vậy chúng còn được dùng trong những nghành giải trí khác nhau.

Địa chỉ cung cấp lưới thép công nghiệp tin cậy

Ngoài những nhà cung cấp hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với rất nhiều chủng loại và giá cả cạnh tranh. Thì việc chất lượng sẽ giảm xuống theo giá thành của sản phẩm.

Tuy nhiên Việt Thống Hưng Thịnh luôn đảm bảo cho khách hàng một chất lượng tốt nhất. Và khi chúng tôi có thể tự chủ được mọi khâu từ sản xuất tới phân phối vì vậy các bạn cũng như khách hàng cứ tin tưởng vào giá cạnh tranh của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Cty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.468.468
Website : http://bangchuyencongnghiep.com

Xem thêm bài viết tương tự : Lưới sàn Việt Thống

Nhận xét