Cửa lưới chống côn trùng cấu tạo và công dụng

Cửa lưới chống côn trùng là một sản phẩm bảo vệ toàn diện gia đình bạn khỏi những côn trùng có hại. Với mức giá tương đối và chất lượng bền bì thì việc sử dụng sản phẩm này là rất tốt. Vì sao ???

Hiện tại trong môi trường sống hiện tại của con người. Có rất nhiều loài côn trùng đang mất đi lãnh thổ và chuyển sang sống chung với con người. Vì vậy trong số đó có rất nhiều loại côn trùng có hại cho sức khỏe của con người. Nếu không thể bảo vệ tránh xa chúng thì phần thiết hại và bệnh con người sẽ phải gánh lấy.

Cửa lưới chống côn trùng Việt Thống
Một công trình của Việt Thống Hưng Thịnh


Tuy vậy nếu như chúng ta sử dụng những hóa chất diệt côn trùng thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến môi trường. Và môi trường sẽ mất dần đi sự cân bằng của nó cũng như gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Chính vì vậy bạn nên sử dụng cửa lưới chống côn trùng để bảo vệ gia đình bạn cũng như môi trường.

Cửa lưới chống côn trùng và cấu tạo chính

Cửa lưới chống côn trùng Việt Thống
Cửa lưới với cấu tạo đơn giản

 


Nhìn chung thì bất cứ cửa lưới côn trùng nào cũng có cấu tạo đơn giản là 2 bộ phận chính :

  • Khung cửa thường được làm bằng nhôm hợp kim hoặc inox cao cấp. Tuy nhiên hiện nay thì việc sử dụng nhôm định hình đã trở nên phổ biến hơn. Chúng phải chịu được lực va đập cũng như thời tiết mang tính tiêu cực.

  • Phần lưới chống muỗi thì được nhập từ Italia và Nhật Bản với độ bền và thời gian sử dụng lâu nhất. Cũng như những thành phần cấu tạo thân thiện với môi trường. ( Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ).

 Công dụng cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống côn trùng Việt Thống
Cửa lưới chống muỗi cho chung cư

Nhìn chung thì những sản phẩm này đều mang một mục đích chung nhất là bảo vệ con người khỏi những loài côn trùng nguy hại. Ngoài ra nó còn phải đáp ứng được nhu cầu thông gió và ánh sáng.

Điều này nhờ lớp lưới thông minh với các mắt nhỏ li ti ngăn không cho côn trùng lọt qua nhưng lại không cản trở không khí và ánh sáng.

Nhờ vậy ban đêm các bạn có thể thoải mái mở cửa cho gió lùa vào mà không sợ đi theo chúng là những con muỗi, ruồi, côn trùng khác,...

Có thể bạn muốn xem thêm: Lưới thép công nghiệp và ứng dụng trong công nghiệp

Địa chỉ mua cửa lưới chống côn trùng uy tín


Hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu cung cấp cửa lưới giá rẻ. Tuy nhiên đi kèm với đó là rất nhiều những phàn nàn về chất lượng của sản phẩm.

Việt Thống là một thương hiệu lâu năm trong việc sản xuất và cung ứng cửa lưới chống muỗi. Nhờ vận dụng những kỹ thuật cũng như vật liệu cao cấp. Chúng tôi cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cùng chương trình khuyến mãi mới nhất.

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.468.468
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Nhận xét